ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE để cập nhật những mẫu mới nhất ==> Chi tiết

Đồng hồ Nam Raymond Weil 2740-SP5-65011

18.500.000₫
Còn hàng

- Loại máy: Automatic

- Chất liệu kính: Sapphire nguyên khối phủ AR

- Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L, Demi vàng hồng

- Chất liệu dây: Thép không gỉ 316L, Demi vàng hồng

- Kích cỡ: 42mm

- Độ dày: 12mm

- Độ chịu nước: 100m

Tư vấn miễn phí

 

Đồng hồ Nam Raymond Weil 2740-SP5-65011

 2740-SP5-65011 nằm trong dòng sản phẩm Freelancer của Raymond Weil, thiết kế khỏe khoắn, mặt chải tia sunburst, bộ case làm bằng thép đặc, demi vàng hồng sang trọng mang đến cho người đeo cảm xúc vô cùng tuyệt vời, minh chứng cho sự lựa chọn của một quý ông đích thực. Sở hữu mặt tròn với đường kính 42mm, mặt kính được làm bằng chất liệu sapphire nguyên khối, mặt trên kính còn được phủ thêm một lớp AR chống lóa giúp mặt kính trong suốt.

Vỏ và dây của Raymond Weil 2740-SP5-65011 làm bằng chất liệu thép đặc không gỉ 316L demi mạ vàng hồng, loại thép tiêu chuẩn được hầu như các hãng đồng hồ danh tiếng sử dụng vì tính năng ưu việt của nó.

Thiết kế dây thép jubilee với những mắt dây nhỏ, tạo nên độ chắc chắn, sang trọng nhưng không thiếu phần nam tính. Những đường nét thiết kế uyển chuyển của Raymond Weil 2740-SP5-65011 từ những chiếc kim thanh mảnh, cọc số vạch thanh thoát, ô lịch góc 3 giờ… Những yếu tố này hài hòa với nhau tạp nên siêu phẩm ấn tượng gửi đến người dùng.

Đối với người chơi đồng hồ tầm trung, Raymond Weil 2740-SP5-65011 thực sự là món đồ đáng nể để bạn suy nghĩ bởi những ưu điểm thực sự của nó.

Raymond Weil 2740-SP5-65011 có thể chống nước lên tới 100m giúp người dùng sử dụng tiện lợi, thoái mái. Với độ chống nước 100m bạn có thể đi mưa, rửa tay.

Mặt đồng hồ thiết kế 3 kim 1 lịch. Vòng ngoài cùng để chỉ phút. Núm vặn Scewdown được thiết kế 3 nấc. Nấc đầu tiên hỗ trợ ta lên cót tay khi vặn ngược chiều kim đồng hồ rất tiện lợi khi người dùng ít vận động hoặc lâu không dùng đồng hồ. Nấc thứ 2 dùng để chỉnh lịch ngày khi vặn theo chiều kim đồng hồ. Nấc cuối cùng để chỉnh giờ, khi chỉnh lịch ta cần lưu ý không chỉnh lịch khi thời gian trên đồng hồ từ 8h tối đến 1h sáng do cơ chế nhảy lịch của đồng hồ cơ.

Thiết kế đáy kín bảo vệ tuyệt đối các chi tiết của bộ máy, các thông số đồng hồ được khắc rõ nét bao gồm: số serial của đồng hồ, chất liệu kính (Sapphire nguyên khối), đồng hồ Thụy Sĩ (Swiss made), độ chống nước.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

- Mã máy: 2740-SP5-65011

- Thương hiệu: RAYMOND WEIL

- Xuất xứ: Swiss Made/Thụy Sỹ

- Phong cách: Lịch Lãm/Sang Trọng

- Giới tính: Nam

- Loại máy: Automatic

- Chất liệu kính: Sapphire nguyên khối phủ AR

- Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L, Demi vàng hồng

- Chất liệu dây: Thép không gỉ 316L, Demi vàng hồng

- Kích cỡ: 42mm

- Độ dày: 12mm

- Độ chịu nước: 100m

- Thông tin khác: Chất thép đầm tay, dây jubilee mềm mại

- Bảo hành Shop: 2 năm

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH QUỐC TẾ

- Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành chính thức đi kèm. Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành phải được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: Mã số đồng hồ, mã đáy đồng hồ (nếu có), thông tin khách hàng, ngày mua hàng, ....Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành phải được phát hành bởi Đại lý ủy quyền chính thức hoặc Cửa hàng bán ra.

- Thời gian bảo hành của đồng hồ được tính kể từ ngày mua ghi trên thẻ/ sổ/ giấy bảo hành và không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành.

- Chỉ bảo hành miễn phí cho những trường hợp hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ khi được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.

- Chỉ bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế mới cho các linh kiện bên trong đồng hồ. Không thay thế hoặc đổi bằng 1 chiếc đồng hồ khác.

 

II. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành của hãng hoặc Thẻ bảo hành của SH Watch đi kèm, điền chính xác, đầy đủ các thông tin.

- Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.

- Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.

 

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Đồng hồ không có Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành của hãng hoặc Thẻ bảo hành của SH Watch đi kèm.

- Các loại dây đeo, khoá, vỏ, màu xi, mặt số, mặt kính bị hỏng hóc, vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn, lão hóa tự nhiên, va đập, … trong quá trình sử dụng.

- Hỏng hóc do hậu quả gián tiếp của việc sử dụng sai hướng dẫn của hãng có kèm theo đồng hồ.

- Trầy xước về dây hoặc mặt kính bị trầy xước, vỡ do va chạm trong quá trình sử dụng. 

- Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành – Tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

Zalo
Hotline
SH WATCH