ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE để cập nhật những mẫu mới nhất ==> Chi tiết

 

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH QUỐC TẾ

- Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành chính thức đi kèm. Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành phải được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: Mã số đồng hồ, mã đáy đồng hồ (nếu có), địa chỉ bán, ngày mua hàng, ....Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành phải được phát hành bởi Đại lý ủy quyền chính thức hoặc Cửa hàng bán ra.

- Thời gian bảo hành của đồng hồ được tính kể từ ngày mua ghi trên thẻ/ sổ/ giấy bảo hành và không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành.

- Chỉ bảo hành miễn phí cho những trường hợp hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ khi được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.

- Chỉ bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế mới cho các linh kiện bên trong đồng hồ. Không thay thế hoặc đổi bằng 1 chiếc đồng hồ khác.

 

II. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành của hãng hoặc Thẻ bảo hành của SH Watch đi kèm, điền chính xác, đầy đủ các thông tin.

- Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.

- Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.

 

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Đồng hồ không có Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành của hãng hoặc Thẻ bảo hành của SH Watch đi kèm.

- Các loại dây đeo, khoá, vỏ, màu xi, mặt số, mặt kính bị hỏng hóc, vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn, lão hóa tự nhiên, va đập, … trong quá trình sử dụng.

- Hỏng hóc do hậu quả gián tiếp của việc sử dụng sai hướng dẫn của hãng có kèm theo đồng hồ.

- Trầy xước về dây hoặc mặt kính bị trầy xước, vỡ do va chạm trong quá trình sử dụng. 

- Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành – Tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

Zalo
Hotline
SH WATCH