ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE để cập nhật những mẫu mới nhất ==> Chi tiết

Đồng hồ Nam Omega Seamaster Railmaster Blue Dial 220.10.40.20.03.001

89.600.000₫ 120.000.000₫ Còn hàng

OMEGA Railmaster ban đầu năm 1957 là một chiếc đồng hồ đơn giản, thiết thực nhưng thanh lịch được thiết kế cho nhân viên đường sắt hoặc bất kỳ ai làm việc gần các lĩnh vực điện. Ngày nay, tinh thần đổi mới đó đã được chuyển sang một mô hình cập nhật giúp nâng cao năng lực của Railmaster một lần nữa.

Tư vấn miễn phí

Đồng hồ Nam Omega Seamaster Railmaster Blue Dial 220.10.40.20.03.001

CÁC THÔNG SỐ CHI TIẾT:

THƯƠNG HIỆU OMEGA CHẤT LIỆU VỎ Thép không gỉ 
MÃ SẢN PHẨM 220.10.40.20.03.001 CHẤT LIỆU DÂY Thép không gỉ
BỘ SƯU TẬP Seamaster CHẤT LIỆU KÍNH Sapphire chống trầy xước
XUẤT XỨ Thụy Sỹ THIẾT KẾ MẶT SỐ Blue
PHONG CÁCH Luxury / sang trọng SIZE DÂY - KHÓA 20 mm
GIỚI TÍNH Nam CHI TIẾT BỘ MÁY Calibre 8806
KIỂU MÁY Automatic CHỨC NĂNG CƠ BẢN Giờ, phút, giây
KIỂU DÁNG MẶT Tròn ĐỘ CHỐNG NƯỚC 150m
KÍCH CỠ (SIZE MẶT) 40 mm TÌNH TRẠNG SẢN PHẨM Trưng bày, fullbox
LUG TO LUG    BẢO HÀNH TOÀN CẦU  
ĐỘ DÀY  mm BẢO HÀNH TẠI SHWATCH 3 năm

 

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH QUỐC TẾ

- Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành chính thức đi kèm. Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành phải được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: Mã số đồng hồ, mã đáy đồng hồ (nếu có), thông tin khách hàng, ngày mua hàng, ....Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành phải được phát hành bởi Đại lý ủy quyền chính thức hoặc Cửa hàng bán ra.

- Thời gian bảo hành của đồng hồ được tính kể từ ngày mua ghi trên thẻ/ sổ/ giấy bảo hành và không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành.

- Chỉ bảo hành miễn phí cho những trường hợp hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ khi được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.

- Chỉ bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế mới cho các linh kiện bên trong đồng hồ. Không thay thế hoặc đổi bằng 1 chiếc đồng hồ khác.

 

II. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành của hãng hoặc Thẻ bảo hành của SH Watch đi kèm, điền chính xác, đầy đủ các thông tin.

- Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.

- Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.

 

III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Đồng hồ không có Thẻ/ sổ/ phiếu bảo hành của hãng hoặc Thẻ bảo hành của SH Watch đi kèm.

- Các loại dây đeo, khoá, vỏ, màu xi, mặt số, mặt kính bị hỏng hóc, vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn, lão hóa tự nhiên, va đập, … trong quá trình sử dụng.

- Hỏng hóc do hậu quả gián tiếp của việc sử dụng sai hướng dẫn của hãng có kèm theo đồng hồ.

- Trầy xước về dây hoặc mặt kính bị trầy xước, vỡ do va chạm trong quá trình sử dụng. 

- Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành – Tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

Zalo
Hotline
SH WATCH