ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE để cập nhật những mẫu mới nhất ==> Chi tiết

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Maurice Lacroix

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Maurice Lacroix

MAURICE-LACROIX: Một trong những thương hiệu Thụy Sỹ trẻ nhưng thành công vượt trội.

Với châm ngôn thiết kế “Thành công là cả một hành trình, không phải là điểm đến.”, thương hiệu này đã tạo nên dấu ấn riêng biệt cho mình trong ngành công nghiệp chế tác, sản xuất đồng hồ đeo tay trong những thập niên gần đây.

Với kinh nghiệm lâu đời kể từ năm 1889 tại Zürich, Thụy Sỹ, công ty đã dần dần vươn lên vị trí đỉnh cao, đại diện cho nhiều dòng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp nổi tiếng kể từ năm 1946, đặc biệt là ở các quốc gia khu vực Viễn Đông. Đến đầu những năm 1960, công ty mẹ của Marice Laucroix đã mua lại một doanh nghiệp tại Saignelegier để chuyên sản xuất, chế tạo đồng hồ.

Vào năm 1975, dựa trên kinh nghiệm sản xuất được đúc rút từ nhiều năm, công ty đa quốc gia Desco von Schulthess đã ra mắt các mẫu đồng hồ đầu tiên với tên gọi Maurice Lacroix. Tại trung tâm của dãy núi Jura của Thụy Sĩ, những chiếc đồng hồ chất lượng cao đã được sản xuất và dần gây dựng nên thương hiệu của riêng mình

Qua nhiều thế kỷ, nhờ vào tinh thần đổi mới và chủ nghĩa hoàn hảo của các nhà sản xuất đồng hồ, Thụy Sĩ đã tạo được danh tiếng có một không hai trên thế giới.

Và thương hiệu Maurice Lacroix cam kết duy trì truyền thống này bằng cách áp dụng các tiêu chuẩn cao trong việc chế tác, sản xuất đồng hồ. Trong hơn 40 năm, đồng hồ Maurice Lacroix đã được sản xuất trong các nhà máy hiện đại của riêng công ty ở Saignelegier. Ở đây, tất cả các yếu tố quan trọng để sản xuất thành công những chiếc đồng hồ xuất sắc với giá trị cảm nhận cao đều được hội tụ bao gồm: bí quyết chế tác đồng hồ, các kỹ sư cơ khí tay nghề cao, kỹ thuật công nghiệp hiện đại, năng lực công nghệ vật liêu.

Thương hiệu đã giành được rất nhiều giải thưởng lớn cho những mẫu đồng hồ của mình trong những năm qua, ghi nhận thành quả của viêc thiết kế sáng tạo, tay nghê chế tác khéo léo, tỉ mỉ. Công ty không ngừng tìm cách đưa ra quan điểm, khái niệm thiết kế mới về những cỗ máy thời gian của mình để tri ân và đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình thành công của họ. Chính điều này đã tạo nên Slogan nổi tiếng của thương hiệu Maurice Lacroix “Thành công là hành trình, không phải là đích đến” – Đây cũng chính là trọng tâm của văn hóa thương hiệu đồng này.

Để trải nghiệm những mẫu thiết kế mới nhất, những tuyệt tác đặc sắc từ thương hiệu này, quý khách hàng hoàn toàn có thể ghé thăm của hàng của SH WATCH để không chỉ chiêm ngưỡng mà còn có thể sở hữu riêng cho mình với mức giá cực hấp dẫn.

Zalo
Hotline
SH WATCH